Biệt thự song lập Casa Del Rio – Không gian sống đẳng cấp

Biệt thự song lập Casa Del Rio là đỉnh cao của kiến trúc đương đại và phong cách sống thượng lưu. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, dự án mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo với thiết kế tinh tế, chuẩn mực thượng lưu, khắc họa tinh hoa kiến trúc Tuscan – Ý. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về dự án hấp dẫn này.

Giới thiệu tổng quan về biệt thự song lập Casa Del Rio

Biệt thự song lập Casa Del Rio là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Dự án này có tổng số 1035 căn biệt thự song lập có diện tích dao động từ 180,4 đến 474,9 m², mỗi biệt thự được thiết kế với 3 tầng và 1 hầm.

Đặc biệt, biệt thự song lập Casa Del Rio được nhiều khách hàng yêu thích nhờ vào vị trí đắc địa và giá bán hấp dẫn. Các căn biệt thự này không chỉ phù hợp với cư dân đang sinh sống tại Thành phố Hòa Bình mà còn là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn sở hữu một căn nhà để gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần.

Phối cảnh biệt thự Casa Del Rio được chăm chút tỉ mỉ với thiết kế đẹp và tầm view rộng mở. Các cửa sổ lớn đón ánh sáng và gió tự nhiên giúp ngôi nhà luôn thông thoáng, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu cho mọi thành viên trong gia đình. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tinh tế và không gian xanh mát tạo nên một môi trường sống lý tưởng. Biệt thự song lập này sẽ giúp gia đình của bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn trọn vẹn.

Giới thiệu tổng quan về biệt thự song lập Casa Del Rio

Những lý do nên sở hữu biệt thự song lập Casa Del Rio

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về biệt thự song lập Casa Del Rio, nội dung sau đây sẽ cung cấp những đặc điểm nổi bật của dự án này mà bạn có thể tham khảo:

Vị trí thuận lợi

Casa Del Rio Hòa Bình tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của TP Hòa Bình. Biệt thự nằm ngay sát ngã 3 Kỳ Sơn, mặt đường quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Trung Minh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Dự án nằm trên trục chính QL6 mở rộng 50m, nối liền đường cao tốc Hòa Bình – Hà Nội với thời gian di chuyển chỉ 45 phút. Đây là trục đường liên các tỉnh Tây Bắc như Sơn La, Điện Biên, Ninh Bình, Thanh Hóa.

Với vị trí vô cùng hiếm có: “tựa sơn, hướng thủy, cận lộ”, Casa Del Rio Hòa Bình không những được thừa hưởng hạ tầng và hệ thống giao thông đồng bộ, địa thế phong thủy hữu tình mà còn hứa hẹn mang đến giá trị đầu tư trong tương lai.

Không gian thoáng đãng

Casa Del Rio sở hữu cảnh quan tự nhiên hùng vĩ và không khí trong lành. Dự án này phát triển theo mô hình quần thể đô thị nghỉ dưỡng, vừa gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn hiện đại theo phong cách phương Tây và sở hữu hệ tiện ích phong phú. Đây là quần thể đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại thành phố Hòa Bình sở hữu hệ thống kênh đào hơn 6 km chạy trong lòng quần thể. Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, Casa Del Rio mang đến một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Không gian thoáng đãng

Thiết kế tinh tế và sang trọng

Biệt thự song lập Casa Del Rio là biểu tượng của phong cách sống thượng lưu kết hợp hài hòa với thiên nhiên hùng vĩ. Thiết kế của các biệt thự trong dự án mang đậm dấu ấn của nghệ thuật kiến trúc Ý với các đường nét cong mềm mại, các cột trụ thanh lịch kết hợp chi tiết hoa văn tinh xảo. Đặc biệt, những cửa sổ lớn và các ban công nhỏ được bố trí hài hòa, cùng với các họa tiết trang trí đều được chăm chút tỉ mỉ, mỗi chi tiết tạo nên vẻ đẹp lãng mạn và tinh tế đặc trưng cho Casa Del Rio. Đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng thể hiện sự thành công và tầm vóc của gia chủ.

Tiện ích đẳng cấp

Biệt thự song lập Casa Del Rio là một khu nghỉ dưỡng danh giá với vị trí đắc địa tại trung tâm của nhiều khu du lịch và giải trí nổi tiếng như Hồ Thủy điện Hòa Bình, sân golf Hilltop Valley, sân golf Phoenix – lớn nhất Đông Nam Á, Vườn quốc gia Ba Vì, Khu du lịch Ngà voi, Thác Thăng Thiên.

Đặc biệt, khu biệt thự này còn sở hữu các tiện ích sang trọng như trường liên cấp quốc tế, tháp đồng hồ, các cổng chào Casa Del Rio 01 và 02, vườn nướng BBQ, nhà câu lạc bộ, chòi cảnh quan, khách sạn 5 sao Casa Del Rio, phố ẩm thực ven sông Đà, công viên Bellville, sân chơi cho trẻ em, Vườn Versailles và Vườn nghệ thuật đương đại. 

Ngoài ra, dự án còn có các quảng trường lớn như Lamour, Poseidon, quảng trường nhạc nước, khu phức hợp thương mại trung tâm, resort 6 sao Casa Del Rio và biểu tượng Big One Group.

Biệt thự song lập Casa Del Rio có tiện ích đẳng cấp

Kết luận

Biệt thự song lập Casa Del Rio là nơi an cư lý tưởng để gia đình bạn có những phút giây thư giãn trọn vẹn trong một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Hi vọng thông tin bài viết trên đây đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về dự án hấp dẫn này. Chúc bạn có nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống!