Dự án Casa Del Rio – Khu đô thị nghỉ dưỡng hạng sang

Dự án Casa Del Rio là địa điểm lý tưởng để bạn định cư sinh sống cũng như là kênh đầu tư sinh lời cực tốt trong tương lai. Bởi lẽ đây là một dự án bất động sản có vị trí đắc địa vừa hợp phong thủy lại có tầm view đẹp, thoáng đãng. Hãy cùng khám phá chi tiết hơn về khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Hòa Bình này nhé.

Giới thiệu tổng quan về dự án Casa Del Rio

Casa Del Rio Hòa Bình là quần thể đô thị nghỉ dưỡng cao cấp được bao quanh bởi sông, núi, kênh đào và nhiều cảnh quan tuyệt mỹ. Với thiết kế độc đáo cùng vị trí đắc địa, các ngôi biệt thự tại đây là điểm đến lý tưởng để bạn sinh sống, nghỉ dưỡng cũng như đầu tư kiếm lời.

Dự án Casa Del Rio tọa lạc tại xã Trung Minh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Khu đô thị được đầu tư bởi công ty TNHH khu đô thị mới Trung Minh, tiến hành khởi công xây dựng vào năm 2022 với quy mô lên đến 142.41 ha. 

Hiện tại, dự án có hơn 2000 sản phẩm là các loại hình shophouse, biệt thự song lập, đơn lập, khách sạn và TTTM. Các sản phẩm thuộc Casa Del Rio đang mở bán với giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sớm. Giá bán từ 7,1 tỷ/ lô  – 35 tỷ/ lô (đất + xây dựng) với hình thức sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Giới thiệu tổng quan về dự án  Casa Del Rio

Các loại hình sản phẩm thuộc dự án Casa Del Rio

Casa Del Rio Hòa Bình chính là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao mang đậm bản sắc Tây Bắc. Với phong cách thiết kế “phi cản trở” tầm nhìn, các sản phẩm tại đây luôn đón nhận được bầu không khí trong lành, thiên nhiên ôn hòa 4 mùa khoe sắc. 

Shophouse tại Casa Del Rio

Hiện tại dự án đang có 326 căn shophouse với diện tích từ 102.6 – 277.1m2, được xây dựng nằm gần các con đường lớn đông đúc. Với lượng dân cư lớn cũng như giao thông thuận lợi, đây là sản phẩm rất tốt để bạn đầu tư kiếm lời hoặc kinh doanh buôn bán sau này. 

Biệt thự song lập Casa Del Rio

Dự án Casa Del Rio xây dựng 1035 căn biệt thự song lập với diện tích từ 180.4 – 474.9m2. Đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn để định cư cũng như nghỉ dưỡng vào cuối tuần. Với thiết kế đẹp cùng tầm view rộng mở, thoáng đãng, ngôi nhà là niềm khao khát của bất kỳ ai. 

Biệt thự đơn lập Casa Del Rio

392 căn biệt thự đơn lập với diện tích từ 242 – 1215,9m2 là sản phẩm có diện tích lớn nhất tại dự án. Công trình sở hữu phong cách thiết kế hiện đại kết hợp triết lý “phi cản trở” giúp không gian sống trở nên hài hòa hơn. Sản phẩm phù hợp với những khách hàng thích sự rộng rãi, đẳng cấp cùng tầm tài chính lớn.

Các loại hình sản phẩm thuộc dự án Casa Del Rio

Tại sao nên mua sản phẩm tại dự án Casa Del Rio?

Casa Del Rio Hòa Bình là nơi lý tưởng để bạn chạm tới bình yên. Với những sản phẩm chất lượng cùng hơn 30 tiện ích 5 sao đẳng cấp nội khu, những ngôi biệt thự tại đây luôn là niềm khao khát của nhiều người.

Vị trí bất động sản đắc địa

Dự án Casa Del Rio sở hữu vị trí thuận lợi hiếm có tại Hoà Bình với thế đất “tựa sơn, hướng thủy, cận lộ”. Được bao bọc bởi 2000ha rừng tự nhiên, bạn sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí trong lành tuyệt đối, ngắm nhìn thiên nhiên ôn hòa, 4 mùa khoe sắc. 

Chủ đầu tư dự án uy tín, pháp lý đầy đủ

Chủ đầu tư dự án – Công ty TNHH khu đô thị mới Trung Minh có tiềm lực tài chính tốt cũng như kinh nghiệm phát triển nhiều dự án. Khi mua các ngôi biệt thự tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này, bạn sẽ sở hữu sổ đỏ lâu dài. Tuyệt đối không xảy ra các vấn đề tranh chấp đất đai, quyền sở hữu. 

Quần thể khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Casa Del Rio

Dự án Casa Del Rio là tổ hợp khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp có quy mô lớn nhất Hòa Bình. Khu đô thị quy hoạch với ba phân khu. Mỗi phân khu sẽ được thiết kế theo những phong cách riêng đem lại sự đa dạng và mới mẻ cho toàn dự án.

Ngoài ra, nhờ quy hoạch thông minh và hiện đại, 100% các ngôi biệt thự, liền kề tại Casa Del Rio đều sở hữu tầm view sông Đà hoặc view sông nhân tạo bên trong dự án. Phong cách thiết kế “phi cản trở” còn giúp bạn có được tầm nhìn ôm trọn thiên nhiên hùng vĩ.

Tiện ích cao cấp tại Casa Del Rio

Dự án Casa Del Rio ngoài vị trí thuận lợi, không khí trong lành, cảnh quang thoáng đãng còn được tích hợp rất nhiều tiện ích đẳng cấp, nổi bật. Khi mua sản phẩm tại khu đô thị đẳng cấp 5 sao, bạn sẽ sở hữu cho mình hàng loạt các tiện ích, dịch vụ cao cấp. 

Có thể kể đến như khách sạn 5 sao, khu vui chơi trẻ em, phố ẩm thực ven sông, công viên bellville, tổ hợp thương mại, vườn hoa, club house, khu thể thao, … Đây là nơi hoàn hảo để bạn có thể định cư, nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc đầu tư sinh lời.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với hàng loạt tiện ích cao cấp

Kết luận

Toàn cảnh dự án Casa Del Rio đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết qua bài viết trên. Hiện tại, các sản phẩm tại dự án đang được mở bán với giá cực tốt đi kèm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một ngôi biệt thự đẳng cấp 5 sao với đầy đủ các tiện ích cao cấp này nhé.