Khám phá góc nhìn toàn cảnh của dự án Casa Del Rio

Dự án Casa Del Rio là dự án quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng lớn bậc nhất tọa lạc ở thành phố Hoà Bình Việt Nam. Nó còn có tên gọi khác là khu đô thị mới Trung Minh do công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Tài Chính Việt Nam và công ty cổ phần Thương mại ngôi nhà mới là chủ đầu tư. Dự án hứa hẹn sẽ là một trong những khu đô thị hiện đại với dân cư định cư ổn định nhất trong tương lai. Vậy dự án này có gì để đầu tư hãy cùng tìm hiểu ngay

Tìm hiểu về dự án Casa Del Rio

Dự án khu biệt thự liền kề được khởi công xây dựng vào năm 2022 và sau 2 năm xây dựng theo tiến độ thì đến nay khu đô thị đã được mở bán.

Dự án được chia thành 2 giai đoạn xây dựng liên tục

Giai đoạn I: Được gọi là khu đô thị mới Trung Minh A với tổng diện tích xây dựng của khu đô thị này là 83.54 ha.

Giai đoạn II: Được gọi là khu đô thị mới Trung Minh B với tổng diện tích xây dựng của khu là 58.87 ha.

Tổng số căn biệt thự, shophouse của quần thể chỗ ở và nghỉ dưỡng 

Sơ lược về dự án Casa Del Rio

Đối với biệt thự liền kề có tổng là 1035 căn với diện tích của mỗi căn biệt thự rơi vào 180m2 đến 475m2.

Còn những căn biệt thự đơn lập và những căn biệt thự cao cấp có tổng diện tích của mỗi căn lớn nhất. Đặc biệt những căn biệt thự lớn nhất sẽ rơi vào 1216m2. Những căn biệt thự cao cấp còn lại sẽ rơi vào tàm 242m2 đến 1215m2. Tổng có 392 căn biệt thự dạng này của dự án Casa Del Rio.

Đối với những căn liền kề thì sẽ có diện tích tầm 89,1m2 đến 255m2 với tổng số căn trong khu đô thị này là 250 căn.

Còn lại gồm 326 căn shophouse với tổng diện tích mỗi căn là 103m2 đến 277m2. Những căn shophouse này sẽ được xây dựng nhằm mục đích sử dụng để ở cũng như phục vụ hoạt động kinh doanh của cá nhân có nhu cầu.

Một số đặc điểm nổi bật về dự án Casa Del Rio

Đặc điểm nổi bật của dự án Casa Del Rio

Với mục tiêu tạo ra một khu biệt thự, đô thị sinh thái bậc nhất nhằm mang lại một môi trường sống thật sự trong lành và tiện nghi cho người dân. Dự án Casa Del Rio là sự kết hợp giữa không gian nghỉ dưỡng và các hoạt động vui chơi. Vậy những đặc điểm gì mà khiến dự án này được săn lùng chỉ khi vừa mới được thi công, hãy cùng tìm hiểu lý do dưới đây:

Vị trí tọa lạc đắc địa bậc nhất

Dự án Casa Del Rio được quy hoạch thành khu biệt thự, shophouse. Khu đô thị biệt thự được tọa lạc ở sát sông Đà thuộc xã Trung Minh, thành phố Hòa Bình nơi có địa hình hết sức thuận lợi về mặt giao thông, an ninh và sinh thái. Khu đô thị cách trung tâm thành phố Hà Nội tầm 40km – Cách xa sự ô nhiễm, tấp nập, ồn ào của thành phố nhưng lại rất thuận tiện để đi lại bởi các tuyến đường chính.

Quy mô rộng rãi với sức chứa lớn

Khu biệt thự được xây dựng liền kề nhau với tổng diện tích quy mô là 1460 ha. Gồm 2039 căn là các khu biệt thự lớn, Shophouse và căn hộ nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi. Quần thể dự án Casa Del Rio là một khu đô thị sinh thái xanh với mục tiêu mang đến một môi trường sống trong lành, tiện nghi và hiện đại cho mọi người.

Khu đô thị tập hợp những tiện ích vượt trội

Thiết kế khu vui chơi giải trí nhiều tiện ích

Với mục đích mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại. Dự án Casa Del Rio nơi tập trung đầy đủ những tiện ích vượt trội bậc nhất để phục vụ tốt cho cư dân nơi đây. Khu đô thị sẽ gồm có những khu trung tâm thương mại lớn và khu vui chơi giải trí cho mọi người thỏa thích mua sắm cũng như vui chơi vào cuối tuần mà không cần phải di chuyển xa.

Hệ thống hồ bơi biệt thự, công viên, khu thể thao ngoài trời cũng được đầu tư cẩn thận bên cạnh khu nhà hàng, cà phê, spa, gym, Bar. Dự án Casa Del Rio đã tạo nên một khu đô thị sầm uất với đầy đủ loại hình mua sắm, vui chơi đáp ứng nhu cầu cơ bản của cá nhân mỗi người.  

Hệ thống cơ sở hạ tầng với thiết kế sang trọng

Dự án Casa Del Rio là khu đô thị với những thiết kế biệt thự sang trọng và đồng nhất. Các căn biệt thự, nhà mặt phố được thiết kế theo hướng phong cách hiện đại, sang trọng nhưng rất gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống cơ sở hạ tầng ở đây đặc biệt được chú trọng đồng bộ và ứng dụng theo lối hiện đại nhất.

Kết luận

Là một dự án với quy mô siêu lớn, dự án Casa Del Rio là một dự án được đánh giá là một dự án có tiềm năng. Một khu đô thị hiện đại trong mơ của mỗi người hằng mong ước. Nếu bạn quan tâm đến những căn biệt thự lý tưởng này, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.