Ra mắt Casa Del Rio – Dự án địa linh cao cấp bậc nhất

Casa Del Rio nằm tại vị trí đắc địa dọc theo bờ sông Đà hùng vĩ, xanh mát và yên bình. Quần thể nghỉ dưỡng này khá phù hợp với những cư dân yêu thích sự thư giãn, thoáng đãng. Cùng khám phá bài viết bên dưới để tìm hiểu rõ nét hơn về dự án địa linh 5 sao đẳng cấp của Hòa Bình nhé.

Tổng quan dự án Casa Del Rio

Khu biệt thự nằm dọc theo bờ sông Đà với khung khá cảnh hùng vĩ nhưng vẫn dịu dàng. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo về thư giãn, vui chơi và giải trí. Vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên xung quanh được khai thác độc đáo, dự kiến sẽ đóng góp mạnh mẽ vào phát triển du lịch trong khu vực.

Quần thể nghỉ dưỡng Hòa Bình mang đến cơ hội khám phá vẻ đẹp tinh khôi của thiên nhiên. Có thể nói, Casa Del Rio Hòa Bình là nơi hội tụ của nét đẹp tự nhiên và con người. Đảm bảo sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị và tạo dấu ấn riêng trong lòng du khách.

Chất lượng sống được nâng tầm trong quần thể xanh

Với vị trí cực kỳ hiếm có, các mặt của khu biệt thự đều tiếp giáp với sông, núi và đường phố. Nơi đây được nhiều người lựa chọn là kênh đầu tư sinh lời vô cùng tốt trong thời gian tới.

Chất lượng sống được nâng tầm trong quần thể xanh

Casa Del Rio có vị trí đắc địa, khả năng sinh lời tốt

Tọa lạc tại vị trí sáng giá nhất của thành phố Hòa Bình, ngay mặt đường Sông Đà. Dự án không chỉ được thừa hưởng hạ tầng và hệ thống giao thông đồng bộ. Mà còn có địa thế phong thủy hữu tình, hứa hẹn mang lại giá trị đầu tư và sinh lời vượt trội.

Cụ thể, quần thể biệt thự nằm ngay sát ngã 3 Kỳ Sơn, mặt đường quốc lộ 6 của Hòa Bình. Từ đó nối liền đường cao tốc Hòa Bình đi Hà Nội chỉ trong 45 phút cho cư dân. Đây cũng là trục đường liên kết các tỉnh phía Tây Bắc như Điện Biên, Sơn La, Thanh Hóa, Ninh Bình. Với vị trí đắc địa, Casa Del Rio hứa hẹn sẽ mang lại những cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội.

Mang đến phong cách sống đầy tinh hoa với âm hưởng Châu Âu

Sự xuất hiện của dự án đã nâng tầm chất lượng sống của giới thượng lưu tại Hòa Bình. Quần thể biệt thự xanh có lợi thế khá lớn về không gian sống, khi có thiên nhiên nguyên sơ vây quanh.

Casa Del Rio có thể cân bằng được nhu cầu sống tiện nghi, an lành dành cho cư dân. Trong tương lai, mọi nhu cầu của quý khách hàng đều được đáp ứng một cách toàn diện. Các tiện ích như trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, Home Parents Services, bể bơi bốn mùa,… đều được cung cấp đầy đủ

Đặc biệt, nơi đây còn tái hiện không gian nghệ thuật xứng với đẳng cấp của cư dân. Được thể hiện qua các công trình kiến trúc như tháp đồng hồ, cổng chào, biểu tượng Casa, Public Art, quảng trường L’Amour, Poseidon,…

Kiến trúc lãng mạng, tinh tế

Casa Del Rio không chỉ lôi cuốn với vị trí đắc địa, không gian sống chất lượng, mà còn chinh phục được khách hàng qua lối kiến trúc lãng mạn. Có tới 70% căn biệt thự nằm ngay mặt sông, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tuscany (Ý) sang trọng. 

Kiến trúc lãng mạng, tinh tế

Hầu hết các căn biệt thự đều được vây quanh bởi vườn tược tươi tốt, phía trước là dòng sông xanh mát. Kết hợp với những ban công hoa và cửa kính vòm rộng lớn, tạo bên không gian bình yên của các miền quê nước Ý.

Tại sao nên sở hữu biệt thự Casa Del Rio tại thời điểm này?

Với tính chất là khu biệt thự với quy mô rộng lớn và hệ sinh thái riêng biệt. Dự án đã đủ thu hút được rất nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ trên thị trường Bất động sản. Dưới đây là những yếu tố có thể củng cố thêm cho bạn về góc nhìn toàn cảnh của một khách hàng.

Vị trí độc tôn giữa lòng Hòa Bình

Như đã chia sẻ, dự án tọa lạc ngay tại ngã ba Kỳ Sơn, mặt quốc lộ 6, thành phố Hoà Bình. Với vị trí này, cư dân chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 55 phút khi chi chuyển bằng cao tốc. Đặc biệt, Casa Del Rio được xem như một vùng đất có phong thủy “tựa sơn hướng thủy” vô cùng mỹ mãn.

Hỗ trợ thanh toán linh hoạt cho cư dân

Với khoản vốn đầu tư chưa đến 2 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay một căn biệt thự ven đô Hà Nội với giá chỉ từ 9 – 10 tỷ đồng. Chủ đầu tư hứa hẹn sẽ cung cấp những giải pháp thanh toán linh hoạt, giúp bạn có thể tối ưu hóa dòng tiền của mình.

Pháp lý được cam kết từ ban đầu

Pháp lý của dự án Casa Del Rio được chủ đầu tư Minh Trung cam kết chuẩn chỉnh và đầy đủ. Các căn biệt thự được đảm bảo cấp sổ đỏ lâu dài, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt pháp lý. Minh Trung là một doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh, nên cũng đem lại sự tin tưởng tối đa cho khách hàng.

Dự án có tiềm năng sinh lời lớn

Lời kết

Với cảm hứng theo lối kiến trúc Châu Âu, Casa Del Rio đã được khắc họa vô cùng tử tế giữa quần thể thiên nhiên hùng vĩ. Các căn biệt thự tại đây hứa hẹn là chốn tìm về đáng mong đợi nhất trong thời gian tới. Giúp cư dân có thể hòa mình vào phong cảnh, tận hưởng cảm giác an yên và viên mãn nhất.